Bài mới nhất

06/05/2018

GỬI GIÁO DÂN GIÁO XỨ THÁI HÀ

Một buổi cầu nguyện cho "công lý và hòa bình"

Ai đó đã từng ví von rằng, Tôn giáo như một “cái đệm” để lấp đầy những lo hãi của con người về những thứ con người chưa “quản lý” được …Người ta tham gia tôn giáo với mong muốn có một đời sống tinh thần ổn định, tốt đẹp hơn, làm động lực cho cuộc sống, bởi suy cho cùng tinh thần vẫn là điều cốt lõi, quyết định phần lớn đến cách sống và nhìn nhận cuộc sống của mỗi cá nhân

Thế nhưng,trong những năm gần đây, hiện tượng con người bị tôn giáo chi phối thông qua thần quyền, giáo lý đang có chiều hướng gia tăng. Từ chỗ làm chủ đời sống tinh thần của mình, họ trở nên phụ thuộc và chịu sự ràng buộc, khống chế của thần quyền giáo lý. Họ không được sống, nói và làm những gì mà họ cho là đúng, nếu những việc đó không được người đứng đầu tôn giáo cho phép. 

Giáo dân giáo xứ Thái Hà là một ví dụ điển hình cho sự cuồng tín, mê muội này. Chính họ biết và hiểu rằng Nguyễn Ngọc Nam Phong là một con quỷ đội lốt linh mục, một kẻ chuyên tuyên truyền chống Đảng, Nhà nước, kẻ xuyên tạc lịch sử, phụ nhận thành quả cách mạng, dẫm lên xương máu của đồng bào dân tộc nhưng bản thân không dám lên tiếng, hay có hành động phản đối, mà thay vào đó chỉ dám chia sẻ một cách lén lút khi có người hỏi

Và cũng chính họ biết rằng những kẻ như Trần Thị Nga, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Hữu Vinh…là những tên phản động chính cống, bởi những hành động bán nước hại dân của chúng thể hiện rõ nét trên thực tế, những cũng vì thần quyền, giáo lý họ ép mình cầm nhưng ngọn nến, làm bù nhìn phục vụ cho những hoạt động vong nô (cầu nguyện cho những kẻ bán nước) của kẻ phản chúa Nguyên Ngọc Nam Phong

Sự cuồng tín của họ cũng là nhân tố chính làm nên câu chuyện “hoang tưởng” của Nguyễn Hữu Vinh. Trên Facebook cá nhân của mình Nguyễn Hữu Vinh đã sáng tạo ra câu chuyện về cuộc đối thoại giữa Giám đốc Công an Hà Nội Đoàn Văn Khương với Giám Tỉnh Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam tại 38 Kỳ Đồng, Sài Gòn. Nội dung câu chuyện như sau:

“Giám đốc Khương đã dẫn đầu đoàn Công an Hà Nội vào gặp Giám Tỉnh và đề nghị "trừng trị" linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong. 

Giám Tỉnh hỏi: 

- Vậy ông cha Phong giảng như thế thì dân có ý kiến gì không? Giám đốc Khương nhanh nhẩu: 

- Dân tình phản đối nhiều lắm thưa cụ. Ngài cười: 

- Tôi tưởng ông ấy giảng sai mà dân nghe, chứ giảng mà dân phản đối thì cứ để cho ông ấy giảng, dân thấy đúng thì họ nghe, còn thấy sai mà họ phản đối thế thì ông ấy mất uy tín và không ai hưởng ứng thì lo gì mà phải cản. Còn nếu ông ấy giảng mà dân nghe, không phản đối thì chứng tỏ ông ấy giảng đúng. Đã đúng thì còn nói gì được ông ấy.”

Nếu là một người dân Việt Nam yêu nước, không cuồng tín, mê muội thì tôi tin rằng khi đọc được câu chuyện sặc mùi xuyên tạc này, khi chứng kiến các hành động xuyên tạc lịch sử của Cha Phong, tiếp tay cho các thế lực thù địch suốt thời gian qua, giáo dân giáo xứ Thái Hà sẽ ngay lập tức lên tiếng phản đối, tố giác tội lỗi của tên cẩu linh mục này, đồng thời phản bác những luận điệu phi lý của tên phản động kì cựu như Nguyễn Hữu Vinh.

Chính sự bất động của giáo dân giáo xứ Thái Hà đã và đang tiếp tay cho những tên cẩu linh mục, đám rận chủ thực hiện mưu đồ “bán nước” của mình. Thử hỏi Tôn giáo còn ý nghĩa không khi mà độc lập tự do chẳng còn, tôn giáo làm gì khi bản thân không được làm những điều mình cho là đúng. Nếu tham gia vào tôn giáo nhưng cuộc sống không tốt đẹp hơn, nếu không nói là đi xuống một cách trầm trọng thì có lẽ nên trở thành dân thường để không phải đi lễ, đóng tiền nuôi dưỡng những kẻ không đáng và quan trọng không tiếp tay cho những kẻ bán nước hại dân làm hại đất nước.

NHÂN TÂM


Hot!

Từ khóa SEO:

38 nhận xét:

Hỡi những người dân giáo xứ Thái Hà, hãy mạnh mẽ đứng lên đấu tranh lại những luận điệu xuyên tạc của Nguyễn Ngọc Nam Phong, hãy thể hiện tình yêu thương với đất nước của chúng ta. Nguyễn Ngọc Nam Phong là một con quỷ đội lốt linh mục, một kẻ chuyên tuyên truyền chống Đảng, Nhà nước, kẻ xuyên tạc lịch sử, phụ nhận thành quả cách mạng, dẫm lên xương máu của đồng bào dân tộc nhưng bản thân không dám lên tiếng, hay có hành động phản đối, mà thay vào đó chỉ dám chia sẻ một cách lén lút khi có người hỏi. Vì vậy, hãy mạnh mẽ lên hỡi dân tộc ta!

Chính sự bất động của giáo dân giáo xứ Thái Hà đã và đang tiếp tay cho những tên cẩu linh mục, đám rận chủ thực hiện mưu đồ “bán nước” của mình. Vậy nên, thời điểm hiện tại rất cần những giáo dân của giáo xứ Thái Hà hãy mạnh mẽ lên đấu tranh chống lại kẻ phản động Nguyễn Ngọc Nam Phong, vì Chúa hãy ngăn chặn kẻ phản động ấy.

Nếu tham gia vào tôn giáo nhưng cuộc sống không tốt đẹp hơn, nếu không nói là đi xuống một cách trầm trọng thì có lẽ nên trở thành dân thường để không phải đi lễ, đóng tiền nuôi dưỡng những kẻ không đáng và quan trọng không tiếp tay cho những kẻ bán nước hại dân làm hại đất nước.

Tôn giáo như một “cái đệm” để lấp đầy những lo hãi của con người về những thứ con người chưa “quản lý” được …Người ta tham gia tôn giáo với mong muốn có một đời sống tinh thần ổn định, tốt đẹp hơn, làm động lực cho cuộc sống, bởi suy cho cùng tinh thần vẫn là điều cốt lõi, quyết định phần lớn đến cách sống và nhìn nhận cuộc sống của mỗi cá nhân nhưng giáo xứ Thái Hà đã và đang tiếp tay cho những tên cẩu linh mục, đám rận chủ thực hiện mưu đồ “bán nước” của mình

Giáo xứ Thái Hà là một địa bàn vô cùng phức tạp, bởi ở đó có những linh mục xấu, tiếp tay cho những tên zận chủ thực hiện những hành vi sai trái chống lại chính quyền nhân dân. Những linh mục như Nguyễn Ngọc Nam Phong thường xuyên có lời lẽ xuyên tạc để nói xấu Đảng và Nhà nước, nói xấu chế độ của nước Việt Nam. Với những kẻ xảo trá như vậy thì cần phải có những biện pháp xử lý để làm gương cho những kẻ khác.

Xuyên tạc, nói xấu Đảng và Nhà nước là những việc mà các linh mục xấu ở giáo xứ Thái Hà thường làm. Mới đây vào ngày 30/4 các linh mục xấu này đã có những bài phát biểu xuyên tạc làm sai lệch đi ý nghĩa lịch sử của ngày 30/4. Những linh mục xấu này còn thường xuyên có những hoạt động để bao che, tiếp tay cho những đối tượng zận chủ xấu như Trần Thị Nga hay nhóm Anh em dân chủ. có thể thấy những linh mục xấu này rất nguy hiểm cần phải bị xử lý.

Chính sự bất động của giáo dân giáo xứ Thái Hà đã và đang tiếp tay cho những tên cẩu linh mục, đám rận chủ thực hiện mưu đồ “bán nước” của mình. Thử hỏi Tôn giáo còn ý nghĩa không khi mà độc lập tự do chẳng còn, tôn giáo làm gì khi bản thân không được làm những điều mình cho là đúng. Nếu tham gia vào tôn giáo nhưng cuộc sống không tốt đẹp hơn, nếu không nói là đi xuống một cách trầm trọng thì có lẽ nên trở thành dân thường để không phải đi lễ, đóng tiền nuôi dưỡng những kẻ không đáng và quan trọng không tiếp tay cho những kẻ bán nước hại dân làm hại đất nước.

Chính sự bất động của giáo dân giáo xứ Thái Hà đã và đang tiếp tay cho những tên cẩu linh mục, đám rận chủ thực hiện mưu đồ “bán nước” của mình. Thử hỏi Tôn giáo còn ý nghĩa không khi mà độc lập tự do chẳng còn, tôn giáo làm gì khi bản thân không được làm những điều mình cho là đúng. Nếu tham gia vào tôn giáo nhưng cuộc sống không tốt đẹp hơn, nếu không nói là đi xuống một cách trầm trọng thì có lẽ nên trở thành dân thường để không phải đi lễ, đóng tiền nuôi dưỡng những kẻ không đáng và quan trọng không tiếp tay cho những kẻ bán nước hại dân làm hại đất nước

Chính sự bất động của giáo dân giáo xứ Thái Hà đã và đang tiếp tay cho những tên cẩu linh mục, đám rận chủ thực hiện mưu đồ “bán nước” của mình. Thử hỏi Tôn giáo còn ý nghĩa không khi mà độc lập tự do chẳng còn, tôn giáo làm gì khi bản thân không được làm những điều mình cho là đúng. Nếu tham gia vào tôn giáo nhưng cuộc sống không tốt đẹp hơn, nếu không nói là đi xuống một cách trầm trọng thì có lẽ nên trở thành dân thường để không phải đi lễ, đóng tiền nuôi dưỡng những kẻ không đáng và quan trọng không tiếp tay cho những kẻ bán nước hại dân làm hại đất nước.

Giáo xứ Thái Hà là một địa bàn vô cùng phức tạp, bởi ở đó có những linh mục xấu, tiếp tay cho những tên zận chủ thực hiện những hành vi sai trái chống lại chính quyền nhân dân. Những linh mục như Nguyễn Ngọc Nam Phong thường xuyên có lời lẽ xuyên tạc để nói xấu Đảng và Nhà nước, nói xấu chế độ của nước Việt Nam. Với những kẻ xảo trá như vậy thì cần phải có những biện pháp xử lý để làm gương cho những kẻ khác.

Đảng Cộng sản Việt Nam luôn đem lại lợi ích cho nhân dân, không phân biệt tôn giáo, chủng tộc. Thế nên giáo dân giáo xứ Thái hà hãy tỉnh táo đừng để kẻ khác tiêm nhiểm những điều sai trái làm ảnh hưởng đến sự phát triển của chính nơi họ đang sống và đất nước.

Tôn giáo như một “cái đệm” để lấp đầy những lo hãi của con người về những thứ con người chưa “quản lý” được …Người ta tham gia tôn giáo với mong muốn có một đời sống tinh thần ổn định, tốt đẹp hơn, làm động lực cho cuộc sống, bởi suy cho cùng tinh thần vẫn là điều cốt lõi, quyết định phần lớn đến cách sống và nhìn nhận cuộc sống của mỗi cá nhân. Thế nhưng,trong những năm gần đây, hiện tượng con người bị tôn giáo chi phối thông qua thần quyền, giáo lý đang có chiều hướng gia tăng.

Giáo dân giáo xứ Thái Hà là một ví dụ điển hình cho sự cuồng tín, mê muội này. Chính họ biết và hiểu rằng Nguyễn Ngọc Nam Phong là một con quỷ đội lốt linh mục, một kẻ chuyên tuyên truyền chống Đảng, Nhà nước, kẻ xuyên tạc lịch sử, phụ nhận thành quả cách mạng, dẫm lên xương máu của đồng bào dân tộc nhưng bản thân không dám lên tiếng, hay có hành động phản đối, mà thay vào đó chỉ dám chia sẻ một cách lén lút khi có người hỏi

Nếu là một người dân Việt Nam yêu nước, không cuồng tín, mê muội thì tôi tin rằng khi đọc được câu chuyện sặc mùi xuyên tạc này, khi chứng kiến các hành động xuyên tạc lịch sử của Cha Phong, tiếp tay cho các thế lực thù địch suốt thời gian qua, giáo dân giáo xứ Thái Hà sẽ ngay lập tức lên tiếng phản đối, tố giác tội lỗi của tên cẩu linh mục này, đồng thời phản bác những luận điệu phi lý của tên phản động kì cựu như Nguyễn Hữu Vinh.

Do say mà sống như bầy đàn rồi gào rú lên với nhau để thiên hạ còn biết đến. Linh mục Hiên dạy giáo dân “Nếu chúng ta tự nhận mình là người Việt Nam thì phải biết hổ thẹn”, cái này tôi thấy quá đúng, hiện tôi là người Việt Nam và tôi thấy rất hổ thẹn vì Việt Nam có những người con như các ông, những đứa con ngỗ nghịch, không coi sự hi sinh của cha mẹ ra gì.

đúng dân tộc ta sinh ra trong chiến tranh, lớn lên phải trải qua bao cuộc chiến tranh mới có được một Việt Nam như ngày hôm nay. Nhưng điều đó không phải do chúng ta muốn vậy mà ngay từ thời Vua Hùng dựng nước chúng ta đã phải gồng mình lên để chống lại các cuộc xâm lăng của ngoại bang. Vậy mà một nơi nằm ngay giữa Thủ đô đang từng ngày phát triển lại có những lời nói đi ngược lại tình cảm của cả dân tộc, từ những con người được coi là có học thức nhưng chắc hẳn thiếu đi “Cái Tâm”, những con người “Đạo đức giả”, đấy là các linh mục DCCT Thái Hà.

Nhà thờ Thái Hà không được bình yên như trước nữa rồi, với sự có mặt của những kẻ xấu xa, chống đối thì giáo xứ này chưa một ngày được yên ổn, như vậy có đáng lên án mấy kẻ linh mục giả tạo trong giáo xứ không chứ. Có vẻ như Nhà thờ Thái Hà đang lợi dụng những tù nhân lương tâm để thể hiện ý đồ chống chế độ của mình, không đường hoàng lắm đâu vì đám tù nhân đó, lắm kẻ chẳng ra gì hết đâu.

Một số linh mục phản động của giáo xứ Thái Hà dưới sự chỉ đạo của linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong còn thông qua các buổi lễ, buổi rao giảng kinh thánh tại nhà thờ để cổ súy, khuyến khích cho các hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng "tù nhân lương tâm", "bất đồng chính kiến", yêu cầu Việt Nam phải trả tự do cho các đối tượng phản động này. Trong đó, nổi lên là những cái tên như: Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Văn Đài, Cấn Thị Thêu, Trần Thị Nga, Hoàng Đức Bình, Nguyễn Viết Dũng…Đây thực chất đều là các đối tượng phản động, thường xuyên lợi dụng danh nghĩa bày tỏ lòng "yêu nước", đấu tranh về "dân chủ", "nhân quyền" để tuyên truyền xuyên tạc, dụ dỗ, lôi kéo, kích động người dân tham gia các hoạt động gây rối an ninh trật tự trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

Có thể khẳng định, tại nhà thờ giáo xứ Thái Hà thường xuyên diễn ra cái gọi là “thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình”, "cầu nguyện" cho quê hương, đất nước Việt Nam với sự chủ trì của linh mục Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong. Đây thực chất là hoạt động mang tình thường niên, nhằm PR, phô trương thanh thế, đánh bóng tên tuổi của giáo xứ Thái Hà với đám "quan thầy" ngoài hải ngoại; lợi dụng việc rao giảng kinh thánh để tuyên truyền xuyên tạc, vu cáo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về vấn đề "dân chủ", "nhân quyền", "tự do" ngôn luận, "tự do" báo chí,…

NHà thờ Thái hà đang thường xuyên có những hoạt động sinh hoạt giáo hội đi ngược lại với truyền thống tốt đẹp của tôn giáo Việt nam nói chung và công giáo nói riêng. Kính mong những người chủ trì nơi đây cần nhận thức những hoạt động giao giảng có những nội dung đi ngược lại với lợi ích của quần chúng nhân dân của đất nước. Và xử lý nghiêm những linh mục thường xuyên chủ trì những hoạt động giao giảng sai trái đó. mà điển hình là lm NGuyễn ngọc nam phong.

Nhà thờ Thái Hà là một trong những cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo độc đáo trên địa bàn thủ đô, là chốn linh thiêng thờ phụng đức Chúa trời của Dòng chúa cứu thế. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, nhà thờ Thái Hà đã bị một số linh mục cực đoan, quá khích lợi dụng danh nghĩa thờ phụng Đức Chúa, đấu tranh về vấn đề “dân chủ”, “nhân quyền” để dụ dỗ, lôi kéo, tập hợp các đối tượng phản động trong và ngoài nước tiến hành các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước, gây bất bình trong quần chúng nhân dân.

Việc linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong và các đối tượng phản động lợi dụng nhà thờ Thái Hà để thực hiện các hoạt động chống phá chính quyền nhân dân là hành động hết sức nguy hiểm, mang màu sắc chính trị phản động, đi ngược lại truyền thống "tốt đời đẹp đạo" của Công giáo ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Bởi lẽ, giáo lý của Công giáo luôn giáo dục giáo dân làm việc thiện, bỏ điều ác chứ không phải để phục vụ cho mưu đồ chính trị thấp hèn của Nguyễn Ngọc Nam Phong và đồng bọn.

Qua những vụ việc trên cho thấy nhà thờ Thái Hà giờ đây đã hoàn toàn bị những kẻ xấu lợi dụng. Nhà thờ đã trở thành địa điểm tập hợp để cho các vị linh mục dòng chúa cứu thế thực hiện các hoạt động của đám rận chủ vẫn thường làm đó là: tuyên truyền những luận điệu sai trái, xuyên tạc lịch sử, xuyên tạc sự thật về chính quyền, Đảng, Nhà nước...chúng lợi dụng đức tin của quần chúng giáo dân, lôi kéo số đông quần chúng giáo dân cùng tham gia các hành vi vi phạm pháp luật. Quả là những con người tội lỗi.

Nếu tham gia vào tôn giáo nhưng cuộc sống không tốt đẹp hơn, nếu không nói là đi xuống một cách trầm trọng thì có lẽ nên trở thành dân thường để không phải đi lễ, đóng tiền nuôi dưỡng những kẻ không đáng và quan trọng không tiếp tay cho những kẻ bán nước hại dân làm hại đất nước. Chính sự bất động của giáo dân giáo xứ Thái Hà đã và đang tiếp tay cho những tên cẩu linh mục, đám rận chủ thực hiện mưu đồ “bán nước” của mình.

Nguyễn Ngọc Nam Phong – một linh mục của dòng chúa cứu thế Thái Hà “nổi lên” bằng những chiêu trò đánh bóng tên tuổi hết sức rẻ mạt như tuyên truyền xuyên tạc, bôi nhọ chế độ, ủng hộ, cổ súy cho những thành phần có hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam...

Bài giảng Nguyễn Ngọc Nam Phong còn trơ trẽn nhắc lại “Người công giáo tốt cũng là giáo dân tốt”. Ai cũng sặc cười rằng, linh mục mà như Nguyễn Ngọc Nam Phong thì làm sao dưới sự dẫn dắt của ông ta, có những giáo dân tốt được. Đau buồn thay cho Chúa khi có những kẻ đang lợi dụng Chúa, đầu độc chính cả các con chiên của ngài.

Lấy thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hoà bình để kích động lôi kéo giáo dân, lợi dụng giáo lý giáo điều để bắt giáo dân thực hiện. Mục đích để chống nhà nước và chính quyền nhân dân. Mong cơ quan chức năng sớm xử lý bọn này đi

Đã đến lúc các cơ quan chức năng cần có biện pháp xử lý nghiêm minh với những kẻ đội lốt thầy tu miệng nam mô bụng một bồ dao găm câu kết với các đối tượng phản động ngang nhiên hoạt động chống phá chính quyền tại nhà thờ Thái Hà

Từ lâu, dư luận đều biết rằng Nhà thờ Thái Hà là căn cứ địa, hay nói một cách khác “ung nhọt” thối tha giữa thủ đô, của những kẻ khoác áo chúa, chúng múa tối ngày, không phải là các sinh hoạt tín ngưỡng tôn giáo thuần túy, mà là các hành vi chống phá chính quyền. Hàng ngũ chủ chăn chức xắc tôn giáo nơi đây, từ “Bé đến lớn”, từ xưa tới nay, toàn những kẻ có bề dày thành tích bất hảo, thâm niên chống Cộng. Hay, nói một cách khác, chúng tòan những kẻ chống đối đảng và nhà nước VN, mà người ta còn nhớ vụ đòi đất bất hợp pháp năm 2008 của giáo xứ này, do linh mục Ngô Quang Kiệt khởi xướng Kéo dài hàng tháng trời làm loạn Thủ đô đã bị thất bại, sau câu nói nổi tiếng của kẻ xỉ nhục dân tộc “Nhục nhã cầm tấm hộ chiếu Việt Nam ra nước ngoài” Ai cũng biết, giáo đường là nơi sinh hoạt tín ngưỡng tôn giáo. Thế nhưng, đáng tiếc thay chính tại giáo đường này của Thái Hà, lũ chủ chăn khoác áo choàng đen thiên chúa giáo, đã biến nơi đây thành nơi tuyên truyền lừa phỉnh của chúng trước giáo dân mê muội

Nhà thờ giáo xứ Thái Hà đã từ nâu, rất nhiều lần có những hành động không đúng mực, rao giảng và xuyên tạc tình hình đất nước, tuy nhiên việc để Nhà thờ giáo xứ Thái Hà đến tận bây giờ chưa sử lý rứt điểm là điều mà chính quyền, các cơ quan ban ngành chức năng cần xem xét, đối với những kẻ người dân đã rõ bán nước hại dân, tiếp tay cho giặc như đám linh mục ở nhà thờ giáo xứ Thái Hà thì nên có những hình thức trừng trị nghiêm khắc

Từ lâu, dư luận đều biết rằng Nhà thờ Thái Hà là căn cứ địa, hay nói một cách khác “ung nhọt” thối tha giữa thủ đô, của những kẻ khoác áo chúa, chúng múa tối ngày, không phải là các sinh hoạt tín ngưỡng tôn giáo thuần túy, mà là các hành vi chống phá chính quyền. Vừa làm mất an ninh trật tự khu vực, mà còn làm mất cả hình ảnh của người công giáo

Giáo đường là nơi sinh hoạt tín ngưỡng tôn giáo. Thế nhưng, đáng tiếc thay chính tại giáo đường này của Thái Hà, lũ chủ chăn khoác áo choàng đen thiên chúa giáo, đã biến nơi đây thành nơi tuyên truyền lừa phỉnh của chúng trước giáo dân mê muội, bằng những lời vu cáo bịa đặt, dối trá hèn hạ. Đặc biệt nó lại được dung túng bởi chính các vị linh mục, bao nhiêu đời nay vẫn tồn tại cái tư tưởng chống phá này mà chính quyền vẫn im lặng?

Giáo dân Thái Hà đã bị nhồi sọ từ tấm bé rồi, nên tư tưởng của họ phản động ngầm. Từ lâu, cũng chính Nhà thờ Thái Hà, là nơi mà những kẻ chủ chăn ngang nhiên cho những kẻ vi phạm luật pháp, chống đối chính quyền, từ những kẻ bất hảo, đến lũ bất lương, cùng những kẻ thảo khấu giang hồ, đĩ điếm được ra vào tự do và cả trú ngụ bất hợp pháp. Tóm lại, nơi đây chính là hang ổ chứa chấp những kẻ có tiền án tiền sự, đi tù vì vi phạm luật pháp bởi hành vi chống đối chính quyền. Và hơn cả thế là giáo dân Thái Hà vẫn để im cho chúng lộng hành vì không ai dám trái ý cha cả

Nguyễn Ngọc Nam Phong chính là kẻ đã biến nhà thờ do y quản lý thành “Căn cứ”, một “Hang ổ” cho đám phản động ngang nhiên thách thức pháp luật, chống phá đất nước giữa lòng Thủ Đô yêu dấu. Còn đừng nên trách giáo dân, họ theo đạo, họ có niềm tin với đạo, chỉ là niềm tin của họ mù quáng và họ không thể phản kháng mà thôi

Giáo dân giáo xứ Thái Hà là một ví dụ điển hình cho sự cuồng tín. Họ thừa biết vị linh mục của mình đang tuyên truyền cái gì nhưng chính sự bất động của giáo dân giáo xứ Thái Hà đã và đang tiếp tay cho những tên cẩu linh mục, đám rận chủ thực hiện mưu đồ “bán nước” của mình. Thử hỏi Tôn giáo còn ý nghĩa không khi mà độc lập tự do chẳng còn, tôn giáo làm gì khi bản thân không được làm những điều mình cho là đúng.

Tôn giáo như một “cái đệm” để lấp đầy những lo hãi của con người về những thứ con người chưa “quản lý” được …Người ta tham gia tôn giáo với mong muốn có một đời sống tinh thần ổn định, tốt đẹp hơn, làm động lực cho cuộc sống, bởi suy cho cùng tinh thần vẫn là điều cốt lõi, nhưng cũng chính vì lẽ đó mà nhiều kẻ đã cố tình lợi dụng điều này để trục lợi. Nguyễn Ngọc Nam Phong chính là kẻ như vậy. Tư tưởng phản động của ông ta, truyền giáo tới các giáo dân, và họ đang dần nghe theo vì nghe lời linh mục là kính chúa?

Nguyễn Văn Thật, Nguyễn Văn Khải, Nguyễn Ngọc Nam Phong..đều là những kẻ có tiếng nói trong giáo xứ Thái Hà, cả 3 đều có tư tưởng phản động chống phá chính quyền nên chúng ta không ngạc nhiên khi giáo dân ở đây cũng có tư tưởng như vậy. Đánh rắn thì phải đánh dập đầu. Muốn giải quyết sự việc dòng chúa Thái Hà thì phải xử lý mấy tên quỷ sa tăng đội lốt chúa kia

Mấy năm gần đây, hiện tượng con người bị tôn giáo chi phối thông qua thần quyền, giáo lý đang có chiều hướng gia tăng. Từ chỗ làm chủ đời sống tinh thần của mình, họ trở nên phụ thuộc và chịu sự ràng buộc, khống chế của thần quyền giáo lý. Đặc biệt là với công giáo, nổi lên là sự việc công giáo thủ thiêm, giáo phận vinh và giờ là chúa cứu thế Thái Hà. Có tìm hiểu thì mới có thể hiểu được lý do sâu xa đằng sau là gì? Không phải đều là do những kẻ tự xưng là linh mục nhưng thực chất chỉ là kẻ lừa đảo hay sao?

Đăng nhận xét